ประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ที่ มกราคม พ.ศ 2558
(เรียนรู้งานจากเพื่อน)
บรรยากาศในชั้นเรียน
การประยุกต์ใช้
- เป็นเเนวทางการจัดการเรียนรู้ทางศิลปะสำหรับเด็กปฐมวัย
- จัดกระบวนการสอนพร้อมกับการบูรณาการศิลปะร่วมกับหน่วยการเรียนรู้อื่นๆ
- นำทฟษฏีมาใช้เป็นเเนวทางในการส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก
ประเมินตนเอง: ไม่ได้มาเรียนเนื่องจากไม่สบาย
ประเมินเพื่อน: เพื่อนมีนำใจช่วยเก็บงานเอาไว้ให้
ประเมินอาจารย์: -
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น